Những mẫu túi xách công sở nam da thật cực đẹp

Túi xách công sở cho nam hiện tại đã trở thành một trong số những món đồ thời trang nam không thể thiếu được đối với nam giới dân công sở chúng ta. Nó luôn được sử dụng hàng ngày đi làm và luôn được những anh chàng mang theo bên mình trong các chuyến đi công tác, đi chơi, đi chụp ảnh vì nó làm nổi bật được lối thời trang sự sang trọng, tạo sự tự tin hơn cho phái mạnh. Nhưng không phải ai cũng biết mua cho mình được một kiểu túi đẹp, chất lừ ưa thích và hợp thời.
Ngày hôm nay nhân tiện mình đang rảnh rỗi liền ngồi viết giới thiệu cho những các bạn dân công sở biết về hai chiếc túi xách công sở nam được tạo ra từ da thật, đẹp và được anh em ưng ý nhất và hiện tại đang là xu hướng phong cách nam năm nay:
1. Sản phẩm túi Messenger da bò sáp MZ8275

Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng
Chiếc túi này được tạo ra từ chất liệu là từng miếng da bò sáp, vì da thật nên sản phẩm túi có độ bền cao, dùng kiểu cách may những đường chỉ nổi lên trên mặt da màu vàng bò tự nhiên, những góc cạnh được bó vuông vắn, gọn gàng nhìn rất khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sản phẩm túi được làm dạng hình chữ nhật ngang, chứa được 1 chiếc máy tính 15 inch và ngăn phụ đằng sau cất được để thêm những tài liệu nữa, sử dụng hai khóa gài được làm từ đồng giữa nắp và thân túi cân đối hai bên nhìn rất lôi cuốn, chiếc khóa này vô cùng chắc chắn, không lo sợ hư hỏng và bung nắp ra. sản phẩm túi xách công sở nam da này mang dáng của 1 sản phẩm cặp táp mang vẻ lịch lãm truyền thông mà lại trang trọng.
Xem thêm: >>> túi da nam
2. Mẫu túi holdall nhỏ da bò MZ8213
Túi Holdall nhỏ da bò MZ8213
Chiếc túi holdall da bò này có màu đen, nó mang đến nét đẹp thanh lịch đẳng cấp cho anh em bởi ngoại hình của nó: được tạo ra từ da bò sáp, các đường chỉ chắc hẳn, bó góc vuông vắn, bề mặt da cực kỳ mịn trông vô cùng thiên nhiên, lúc sờ vào có cảm giác cực kỳ êm tay, có những ngăn phụ nhỏ phía ngoài để được các vật dụng như điện thoại, vé xe, sổ tay, note books… bên ngoài còn được điểm thêm các thớ da và những khóa vòng đồng giúp cho sản phẩm túi xách công sở nam này càng trở nên cực kỳ sang trọng, có cả quai đeo chéo và quai xách tay cực kỳ tiện trong lúc dùng, thay đổi làm mới phong cách. Sản phẩm có kích cỡ túi rộng cất được laptop 15 inch và các tài liệu khác rất hợp lý cho mọi người dân công sở.
-Ở là tớ đã gửi đến 2 trong các loại túi xách công sở nam được các chàng trai ưa thích sử dụng nhiều nhất và loại túi này đang phát triển thành xu hướng phong cách công sở nam mà phái mạnh công sở nào cũng muốn mua được, nó mang đến sự tự tin, cao cấp nổi bật, sự sang trọng. Anh em có thể sắm sản phẩm túi này tại shop MenZ 1 trong các shop bán đồ da chất lượng số 1.