Điểm danh 2 shop bán cặp táp công sở giá rẻ

Những chiếc cặp da công sở cao cấp luôn mang những vẻ đẹp rất đậm chất riêng và đặc biệt khác hoàn toàn với những chiếc cặp da nam giá rẻ. Nhưng không phải anh em công sở nào cũng dễ dàng để chi ra một khoản tiền tương ứng đến nửa tháng lương của mình để sở hữu một chiếc cặp đẹp.Chính vì vậy hôm nay mình sẽ gửi đến anh em những shop bán cặp nam giá rẻ, chất lượng cặp có thể sử dụng được trong khoảng 1 năm:
Cap-da-nam-cong-so-MZ8991-14
1. Shop phukiendoda
-Shop có đa dạng về mẫu mã của cặp, và đặc biệt là giá rẻ là một lợi thế của shop.
-Các mẫu cặp của shop theo định hướng là đem lại cho anh em công sở một phong cách đứng nam nhi trưởng thành, lịch lãm, sang trọng.
-Các sản phẩm cặp da công sở ở shop toàn được làm từ chất liệu da PU cao cấp (loại da tổng hợp có chứa một ít % da thật, không phải da nguyên miếng)
CẶP DA NAM CÔNG SỞ MG001
>>> Xem thêm về thông tin về cặp táp công sở cao cấp đẹp cho nam công sở
-giá của một chiếc cặp da tại shop thì được phân loại theo các tầng chất lượng, cặp da cao cấp thì có mức giá cao, đối với những chiếc cặp da được làm từ da PU thì giá nằm trong khoảng dưới 1 triệu.
-Ưu điểm của shop là có rất nhiều, hàng trăm nghìn mẫu cặp da rất đa dạng anh em có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu yêu thích. Nhiều anh em sử dụng cặp da công sở cao cấp vẫn muốn sở hữu thêm vài cái cặp nam giá rẻ của phukiendoda.
>>>Xem các bài liên quan đến cách làm sạch túi xách nam siêu nhanh đúng cách
2. Shop IT.vn
-Đây cũng là một shop kinh doanh online, các sản phẩm cặp da công sở tại shop đều theo một phong cách sang trọng, lịch lãm.
-Shop cũng chia thành 2 dòng sản phẩm chính là cặp da nam công sở cao cấp và cả loại cặp da nam công sở giá tầm trung giá dưới 1 triệu.
-Shop cũng rất đa dạng các loại cặp da nam, nhưng so với shop phukiendoda thì cặp da nam giá rẻ của shop ít mẫu hơn.
Trên là 2 shop bán cặp nam giá rẻ tại hà nội, hi vọng anh em công sở sẽ lựa chọn được cặp da tạm thời. Mình thì vẫn khuyên anh em nên chọn cặp da cao cấp.
>>>Xem thêm về những đôi giày nam công sở nên kết hợp với cặp da