2 mẫu cặp táp công sở cao cấp giá dưới 5 triệu

Anh em công sở thường có xu hướng muốn lựa chọn phụ kiện cặp da công sở loại cặp da nam cao cấp chứ không muốn lựa chọn loại cặp da nam giá rẻ.
Danh sách những chiếc cặp da thật loại cặp da cao cấp có giá dưới 5 triệu được bán tại các cửa hàng cặp da hàng hiệu uy tín cho anh:
1.Chiếc cặp da công sở BVP
Là một loại cặp thuộc thương hiệu BVP nổi tiếng về cung cấp những sản phẩm cặp da thật cao cấp cho nam giới.
Chiếc cặp da có những thiết kế nổi trội :
Cặp da nam công sở BVP  cao cấp
  •         Bề ngoài cặp da nhìn sáng bóng, có màu nâu trơn như màu gỗ, được làm từ chất liệu da bò có độ bền và chắc chắn tăng khả năng chịu lực trong quá trình sử dụng, được sơn một lớp sơn ngoài vừa làm tăng khả năng chống nước và vừa tăng tuổi thọ cho cặp, chiếc cặp mang một dáng đứng vuông vắn.
  • >>>Xem thêm về các mẫu cặp táp công sở hót nhất cho anh em công sở.
  •         Bên trong chiếc cặp da  này được bố trí rất hợp lý, cặp được chia ra thành các ngăn để tiện lợi cho anh em trong quá trình sử dụng, làm việc một cách ngăn nắp khoa học. Chiếc cặp có thể đựng laptop, đựng thêm tài liệu và có cả ngăn đựng bút, ngăn đựng các dụng cụ nhỏ…
>>>Xem thêm về các mẫu giày da nam công sở cho nam

2.Cặp da công sở MZ8991
-Là chiếc cặp da mang tên thương hiệu MenZ một trong những shop bán các sản phẩm phụ kiện đồ da cao cấp tại Việt Nam hiện nay.
-Những điểm nhấn nổi trội của chiếc cặp được anh em yêu thích là:
Cặp Da Nam Công Sở MZ8991
  • Vẻ bề ngoài: Chiếc cặp da thật này mang một dáng hình chữ nhật nằm ngang, các góc cạnh, dáng đứng vuông vắn.-Các đường chỉ nổi và các quai đai da bên ngoài, kết hợp với móc khóa, khóa kéo, quai xách rộng đem lại sự thoải mái và phá cách cho chiếc cặp.-Bề mặt da sở hữu được một màu đen, bên ngoài còn được sơn một lớp dầu chống thấm nước và chống ẩm mốc, bảo vệ cho cặp da bền dùng được lâu dài.
  • Bên trong chiếc cặp da: Chiếc cặp da có rất nhiều ngăn, các ngăn đều được phân chia ra để giúp anh em sử dụng một cách hiệu quả và khoa học. Chiếc cặp có kích thước tầm trung, ngăn chính giữa anh em có thể để laptop và kèm theo được một số tài liệu nhẹ, những ngăn phụ để các vật dụng nhỏ lặt vặt...
  • >>>>>>>Xem thêm về cách bảo quản túi xách da cho nam
  • Phối kết hợp thời trang với chiếc da công sở MZ8991: Tại shop menZ tư vấn nên kết hợp cặp da với các phụ kiện thời trang nam sang trọng đi cùng như đồng hồ, dây đeo da thật, vòng da thật…, những chiếc áo sơ mi, quần jeans, quần thô…
    Cap-da-nam-cong-so-MZ8991-14
  • >>>>>>>Xem thêm về cặp da nam giá rẻ
Chúc anh em lựa chọn được những chiếc cặp da thật cao cấp phù hợp.