Phân khúc giá giày nam công sở cao cấp

Thông tin về giá giày nam công sở là một thông tin vô cùng bổ ích cho anh em, nó giúp ích cho anh trong quá trình đi mua giày, và xác định loại giày công sở nào phù hợp, có đủ khả năng để mua. Dưới đây là những phân khúc giá trên thị trường của giày nam công sở cho anh em:
1.Những đôi giày công sở da thật có mức giá dưới 2 triệu
Giày Nam Da Bò Đế Cao Su MZ114
  • Giày nam da bò đế cao su MZ114: Sơ lược về một số đặc điểm nổi bật của đôi giày này: được làm từ da bò thật, có màu đen bóng sang trọng, giày được bán tại shop Menz nổi tiếng về các sản phẩm da, có thời gian bảo hành trên 2 năm, cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
    -Đế giày fits 3 lớp cao su nhẹ rất êm chân và thoáng khí thoải mái khi đi, tăng thêm chiều cao lên cho anh em, ma sát tốt chống trơn, trượt.
    -Giá giày nam công sở này là 1.500.000 vnđ: một mức giá ở tầm trung, hợp lý với thu nhập của anh em công sở có thể mua được.
    >>>Xem thêm về các mức giá giày nam công sở cao cấp tại các shop giày da cao cấp uy tín.
    Giày Nam Da Bò Đế Cao Su MZ114
  • Đôi giày da nam cổ lửng phong cách thể thao: thường được các anh chàng công sở trẻ, yêu thích sự trẻ trung năng động, phong cách thời trang phá cách.
    -Đôi giày này được làm từ da bò thật, kiểu cổ lửng được bán tại babiday store, được bảo hành 6 tháng, giao hàng trên toàn quốc.
    giay-da-nam-tre-trung-sanh-dieu-GDN1978
  • Xem thêm về các sản phẩm giày da công sở cao cấp đẹp: http://menz.vn/giay-nam-cong-so/
    -giá đôi giày nam công sở này là 850.000vnđ hiện đang giảm xuống còn 759.000 vnđ, có đủ các size, chỉ còn có màu nâu và đen.
    giay-da-nam-tre-trung-sanh-dieu-GDN1978
2. Giá nam giày công sở nằm ở trong khoảng từ 2 triệu – dưới 5 triệu
Những đôi giày thuộc trong khoảng giá này là loại giày da công sở được làm từ chất liệu da cao cấp:
giày da cao cấp
  • Giày da nam cao cấp- Caponi:
    -Cả thân và đế giày đều được làm bằng da, đế cao 3cm, được sản xuất tại italya, có màu đen và nâu, da bóng loáng nhìn bắt mắt, sang trọng lịch lãm.
    -Các đường chỉ, từng chi tiết của giày được làm một cách tỉ mỉ, lót giày sử dụng miếng da lót nguyên miếng tạo cho anh em một cảm giác êm ái, thoải mái chân khi đi.
    -Giá niêm yết của giày nam công sở này là 4.500.000 vnđ, có size từ 38-42.
Trên là những phân khúc giá giày nam công sở cụ thể từng khoảng giá, và từng mệnh giá của các sản phẩm giày điện hình, hi vọng anh em chọn được đôi giày phù hợp với mình
Xem thêm về các mẫu cặp da công sở sang trọng cho dân công sở: http://menz.vn/cap-da-cong-so/