Bỏ túi 3 shop bán giày nam công sở cao cấp giá tốt

Tổng hợp những địa chỉ mua giày nam công sở cao cấp với giá cả rẻ giành cho nam giới dân văn phòng:
1. Shop Laforce
Chukka boot da nubuck xám tro MZ120
- Là một trong những shop bán giày da nam cao cấp tại Hà Nội có thể tin tưởng có danh tiếng từ thời xưa, thế mạnh của shop laforce đó chính là có nhiều mẫu cho phái mạnh thoải mái lựa chọn.
- Giá giày da nam hàng hiệu tại đây được phân khúc theo từng loại nguyên liệu làm ra đôi giày ấy. Được nhận xét là cửa hàng bán giày với mức giá tốt, chất lượng tốt nhất tại HN được những đấng mày râu hay tới để xem thêm. Mức giá giày nam công sở cao cấp ở cửa hàng nằm trong khoảng từ 1,5 triệu tới 3 triệu đồng.
Xem ngay hơn 100 loại giày nam công sở cao cấp đẹp cho các anh em: http://menz.vn/giay-nam-cong-so-cao-cap/
2. Shop MenZ
- Giày da công sở ở cửa hàng:  toàn bộ đều được làm từ da thật 100%, có nhiều các loại giày, có đủ những size (từ nhỏ đến to), có nhiều màu sắc: xanh, đen, xam, nâu xẫm, đỏ, vàng bò, nâu nhạt… giày nam công sở tại shop chủ yếu theo phong cách nam sang trọng, thanh lịch, 1 phong cách thời trang nam tựa như những nam thần bên hàn xẻng.
- Là shop bán giày nam công sở cao cấp có thể tin tưởng đứng vị trí số 1 tại HN, bảo đảm về mặt chất lượng hàng hóa, cung cấp các chế độ chăm sóc khách hàng tốt cho người mua hàng.
- Giá thành cho một đôi giày da công sở cao cấp trên cửa hàng nằm trong khoảng từ 1,5 triệu – 2 triệu đồng vnđ
Chukka-boot-da-nubuck-xam-tro-MZ120
>>> Click để xem thêm về các khoảng giá cho giày công sở nam cao cấp: http://menz.vn/mua-giay-da-cong-so-cao-cap/
3. Ishoes.vn shop
-Là 1 shop kinh doanh giày nam công sở cao cấp online, shop có hai cơ sở chính ở HN là: 136 Cầu giấy- Hà Nội và 195 Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội.
-Tại địa chỉ có đa dạng các loại giày da: giày boot nam HN, giày da lười, giày da nam công sở cao cổ… các chàng trai thoải mái mua những loại yêu thích.
Chukka-boot-da-nubuck-xam-tro-MZ120
-Giá của 1 đôi giày nam công sở cao cấp tại địa chỉ được chia ra theo ra theo từng dòng cao cấp chất lượng loại 1, chất lượng loại 2… những giá của một đôi giày nằm trong khoảng dưới 2 triệu đồng vnđ.

Xem ngay về các shop giày công sở hà nội  có thể tin tưởng được mà phái mạnh nên tới đây để mua: http://menz.vn/shop-giay-nam-cong-so-ha-noi/