Nên mua cặp táp da nam công sở nào?

Đối với các chàng trai dân văn phòng thì sản phẩm cặp táp da nam công sở hiện đang chính là 1 người bạn đường không thể nào thiếu mỗi ngày, và nếu như anh em cảm thấy băn khoăn không biết chọn cho mình loại cặp da nam kiểu nào thì đừng lo sợ buổi nay mình xin gửi đến anh em chiếc cặp da nam cực đẹp, và đang được coi là xu hướng thời trang công sở ngày nay, nó làm vượt trội lên được phong cách, mang lại 1 sự tự tin cho anh em.
Cặp da nam công sở MZ2058-1
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-1
Vì sao chiếc cặp da MZ2058-1 lại lôi cuốn, và phát triển thành xu thế phong cách công sở của anh em? chiếc cặp da này được làm từ nguyên liệu là da bò thật, là loại da bò sáp dùng càng lâu trông càng bóng, càng mềm mượt và có màu nâu nhạt trông rất bắt mắt mang 1 vẻ đẹp thiên nhiên bụi bặm, và về độ bền chặt cực tốt. Chiếc cặp da nam công sở này được thiết kế vô cùng đơn giản vuông gọn từng góc nhìn rất chắc chắn cuốn hút chính điểm này là điểm được ưng ý nhất của những chàng trai công sở, và lại còn có những đường chỉ được may nổi trên viền mặt da và các móc khóa bằng đồng nổi hẳn trên nền da nâu tạo nên điểm nổi bật của sản phẩm cặp da. Có kích cỡ là 33x10x25 cm đây là một kích thước vừa vặn, có thể chứa được vừa chiếc macbook và bỏ kèm theo những tài liệu, có 2 ngăn ở hai bên cặp, có một ngăn phụ sử dụng khóa kéo đằng sau cặp, vừa thuận tiện sử dụng để được những đồ vật linh tinh vặt như bút, giấy, sách…, mà vừa tạo sự phá cách hầm hố, chất lừ. Cặp da nam công sở này có cả quai đeo chéo và quai xách tay, các bạn có thể tháo quai đeo chéo ra để đổi thay phong cách, chiếc cặp vừa đem đến 1 lối bụi bặm và vừa đem lại một lối thời trang thanh lịch, sang trọng.
Xem thêm: >>> tai day
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-1
Bạn có thể lựa chọn được sản phẩm cặp da này ở cửa hàng MenZ là một cửa hàng được biết đến là chuyên cung cấp những mặt hàng đồ da thật, chất lượng, đẹp. Với một mệnh giá của chiếc cặp này là 1.650.000đ đây là một mệnh phù hợp với chất liệu tạo ra nó là da bò thật, ko bị đắt, lựa chọn hàng ở cửa hàng các bạn sẽ được những lợi ích như: free ship trên toàn quốc, giao hàng đúng hẹn. Có thể đổi trả hàng hóa trong vòng một tháng, và được đảm bảo là hàng thật, nếu phát hiện hàng kém chất lượng sẽ được đền bù gấp 10 lần giá trị của sản phẩm.
Trên là chiếc cặp da nam công sở hiện được các bạn yêu thích và lựa chọn nhiều nhất vì nó có những tính năng, tác dụng đa năng vừa đem đi chơi, đi làm hàng ngày đem đến sự tự tin, đẳng cấp cho các bạn.