Danh sách 5 địa điểm mua ví nam da thật ở hà nội

Danh sách lại 5 cửa hàng mua ví nam da thật ở Hà Nội mà anh chàng nên nắm trong tay để mua hàng một cách đơn giản và dễ dàng:
1. Ví da tâm anh
Nói tới đồ da nói chung và nói đến ví da nói riêng thì shop là một trong những địa điểm mua ví da nam thật đẹp, đáng tin cậy, chất lượng tốt mà các anh em ở khu vực Hà Nội nên tới để xem qua và mua vì : các sản phẩm về ví trên tâm anh được làm vô cùng đa chủng loại và độc đáo hãy đến để tham khảo, toàn bộ ví tại đây đều được thiết kế từ da thật, có đủ những mẫu ví theo nhiều nguyên liệu da khác nhau như: ví da bò, ví da cá sấu…Mua hàng trên cửa hàng sẽ được bảo hành 12 tháng, đền bù gấp 10 lần cho người tiêu dùng nếu như là da fake
Ví Da Nam Cầm Tay MZ901
>>>Xem ngay về 3 shop mua ví nam da thật ở hà nội cực đẹp
2. Menz shop- ví da nam hàng hiệu trên Hà Nội
Địa chỉ của shop Menz là 314- Trần Khát Chân – HN shop menz cung cấp các mẫu ví da cực kỳ độc và đẹp nhưng tiếc là có hơi ít sản phẩm ví nên không có nhiều sự chọn lựa cho các nam giới. Về chất lượng ví da trên Menz thì khỏi bàn đảm bảo với anh em là chất lượng tốt, da thật nguyên miếng, sử dụng bền lâu, màu sắc da đẹp, da không bị bong, bị nổ. Tầm giá cho một chiếc ví da ở địa chỉ là khoảng dưới 500 ngàn vnđ- 1 mức giá bán mà theo mình là có thể nên bỏ ra vì ví trên đây khá đẹp và cá tính. Đây là một cửa hàng mua ví nam da thật ở Hà Nội có thể tin tưởng với sự chăm sóc khách hàng trên hai năm về da, bồi thường 10 lần nếu là da nhái.
3. Ví da owen
Owen cũng là một địa điểm mua ví nam da thật ở Hà Nội được phái mạnh yêu thích, điểm rất đặc biệt ở địa chỉ owen là giá thành rẻ hơn so với các địa chỉ khác, giá một loại ví da nam tại đây là dưới 400 ngàn vnđ, cũng không có nhiều mẫu ví nam cho các chàng trai có được nhiều sự lựa chọn.
Ví Da Nam Cầm Tay MZ901
>>>Xem ngay các loại ví da nam đẹp tại trang web : http://menz.vn/vi-da-nam/
4. KOS địa chỉ
Không thể nào bỏ qua KOS shop trong list những địa điểm mua ví nam da thật ở Hà Nội được yêu mến nhất, KOS shop chuyên phân phối những mẫu ví da nam của các nhãn hiệu có danh tiếng, mang tới cho những phái mạnh 1 gout thời trang cá tính sang trọng, tao nhã, trên shop có khá nhiều sản phẩm đẹp cho anh chàng tha hồ lựa chọn. Phân khúc giá ví da nam của shop nằm trong khoảng từ 500-1.500.000 vnđ.
Ví Da Nam Cầm Tay MZ901
5. Laforce
Ở laforce có nhiề mẫu ví da đa cá tính, khá nhiều kiểu dáng đẹp cho chàng trai mua, đủ chủng loại, những chiếc ví được làm băng chất liệu da được sửa chữa, bảo hành trong 12 tháng và bảo trì sản phầm trọn đời cho người sử dụng.
>>>Xem những đôi giầy nam công sở hàng hiệu mà anh em sẽ yêu thích