2 mẫu túi xách công sở sang trọng lịch lãm

Túi xách công sở cho nam hiện nay đã trở thành một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với anh em chúng ta. Nó được sử dụng hằng ngày đi làm và luôn được các anh chàng mang đi trong những chuyến đi công tác, đi chơi, đi chụp ảnh vì nó làm nổi bật được phong cách sự đẳng cấp, mang đến sự tự tin cho anh em. Nhưng không phải anh em nào cũng chọn được một chiếc túi đẹp, chất lừ ưng ý.
Hôm nay nhân tiện đang rảnh rỗi liền ngồi viết chia sẻ cho những anh em dân công sở về 2 mẫu túi xách công sở được làm từ da, đẹp và được anh em yêu thích nhất và là xu hướng thời trang nam năm nay:
1.Túi Messenger da bò sáp MZ8275
Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng
Chiếc túi này được tạo ra từ chất liệu là da bò sáp nguyên từng miếng, da thật nên chiếc túi có độ bền, chắc chắn, sử dụng kiểu cách may các đường chỉ nổi bật lên trên mặt da màu vàng bò tự nhiên, các góc cạnh được bó vuông vắn, gọn gàng nhìn khỏe khoắn, mạnh mẽ. Chiếc túi được thiết kế dạng hình chữ nhật ngang, đựng được một chiếc mà tính 15 inch và ngăn phụ đằng sau để được các tài liệu nữa, sử dụng 2 khóa gài bằng đồng giữa nắp và thân túi cân đối xứng 2 bên nhìn rất cuốn hút, loại khóa này rất chắc chắn, không sợ bị hỏng và bung nắp ra. Chiếc túi xách công sở da này mang dáng của một chiếc cặp táp mang vẻ lịch lãm cổ điển mà lại sang trọng.
Tham khảo: >>> tui da nam
2. Chiếc túi holdall nhỏ da bò MZ8213
Túi Holdall nhỏ da bò MZ8213
Chiếc túi có màu đen, nó mang lại vẻ đẹp thanh lịch đẳng cấp cho anh em bởi thiết kế của nó: được tạo ra từ da bò sáp, các đường chỉ chắc chắn, bó góc vuông vắn, bề mặt da rất mịn trông rất tự nhiên, khi sờ vào có cảm giác rất êm tay, có ngăn phụ nhỏ bên ngoài để được các vật dụng như điện thoại, vé xe, sổ tay, note books… Bên ngoài được điểm thêm các thớ da và các khóa vòng đồng làm cho chiếc túi xách công sở này trở nên rất sang trọng, có cả quai đeo chéo và quai xách tay rất tiện lợi khi sử dụng, thay đổi làm mới phong cách. Chiếc túi rộng để được máy tính 15 inch và các tài liệu khác rất phù hợp cho anh em dân công sở.

Trên là mình đã chia sẻ 2 trong những mẫu túi xách công sở được các anh em yêu thích và mẫu túi này đang trở thành xu hướng thời trang công sở nam mà anh chàng công sở nào cũng muốn sở hữu, nó mang đến sự tự tin, đẳng cấp vượt trội, sự sang trọng. Anh em có thể mua chiếc túi này tại shop MenZ 1 trong những shop bán đồ da chất lượng hàng đầu.