Danh sách những chiếc cặp công sở thuộc cặp da cao cấp

Ngày nay trong lĩnh vực đồ da thì những chiếc cap da nam cong so trang trọng, cấp cao đang được nam giới dân công sở dùng rộng rãi nhất, do đặc thù môi trường làm việc nên các anh em nào cũng muốn sắm cho được các chiếc cặp da cấp cao, da thật, vừa dùng bền bỉ, vừa sang trọng thanh lịch, thể hiện được sự đẳng cấp của bản thân, thanh lịch, thời trang của chính mình.
Tiếp sau đây sẽ là 2 mẫu cặp công sở mới đang được các chàng trai dân văn phòng hào hứng nhất:
1.Chiếc cặp messenger nam da thật MZ8553-1
Túi messenger nam da thật MZ8553-1
Đây là chiếc cặp công sở mang đến tới sự cách tính, được thiết kế từ da bò thật 100%, đặc điểm của mẫu cặp này là da bò cấp cao được sơn phủ bên ngoài 1 lớp sơn màu nâu đỏ, giúp cho sản phẩm cặp này có khả năng chống thấm, chống bụi bẩn, nhìn bóng nhoáng trang trọng, chiếc cặp này là chiếc vô cùng hữu dụng cho chàng trai công sở vì nó là chiếc cặp da đựng tài liệu vô cùng gọn gàng và chứa được một chiếc máy tính laptop kích thước màn hình rộng 14 inch, vừa đẹp, vừa tiện mang đi làm, vừa phong cách thời trang, làm nổi bật lên được sự đẳng cấp của bản thân toàn bộ những điều này khiến cho chàng trai ham mê với loại cặp này và nó đã trở nên xu hướng phong cách phụ kiện cặp da cấp cao đẹp lịch lãm của năm 2016.
Tham khảo thêm về: >>>  balo da cho nam
Sản phẩm cặp da cao cấp cho nam này vẫn chỉ thuộc loại cặp da cao cấp tầm trung. Sau đây chúng ta sẽ đi đến mẫu cặp da cấp cao đẹp hơn:
2. Mẫu cặp công sở MZ8991
Cặp Da Nam Công Sở MZ8991
Chiếc cặp da nam này được làm có kiểu hình chữ nhật nằm ngang, mà dáng cặp đứng chắc chắn, các góc cặp được vô cùng vuông vắn làm cho người sử dụng chiếc cặp này trở nên mạnh mẽ tự tin. được thiết kế từ chất liệu của loại da bò cao cấp và được phủ bên ngoài mặt da một lớp dầu giúp chống thấm, chống ẩm mốc, chống bụi bặm khiến cho sản phẩm sử dụng lâu dài mà vẫn đẹp. Các chi tiết của chiếc cặp đều được làm 1 cách tỉ mỉ, các móc khóa, và khóa kéo rất chắc chắn, khiến cho đấng mày râu thoải mái thoải mái kéo ra vào không còn sợ hỏng khóa.
Sản phẩm cặp công sở này dùng cả quai đeo chéo và quai xách tay tiện cho anh em có thể thay đổi đổi mới phong cách theo ý muốn. Dễ mix với những món đồ thời trang khác và tạo cá tính thời trang mới mẻ, thuận tiện trong lúc sử dụng hằng ngày. Khẳng định rằng chiếc này sẽ là người các bạn lâu dài đồng hành tuyệt vời đi cùng chàng trai trong công việc.
Tham khảo thêm: >>> túi xách nam du lịch