Những chiếc túi xách nam mẫu mới đẹp giá dưới 2 triệu

Túi xách công sở nam mẫu mới cực đẹp giá dưới 2 triệu cho anh em dân công sở

Thông tin về thời trang túi xách công sở nam dành cho các anh em thuộc dân công sở:  2 sản phẩm túi xách nam mẫu mới thuộc vào top 5 sản phẩm túi xách được đánh giá là bền đẹp mang đến một phong cách trẻ trung, vẻ đẹp sang trọng lịch lãm cho anh em và có giá dưới 2 triệu:

1.Túi Messenger da bò sáp MZ8275

Chiếc túi này được xếp vào dòng túi bán chạy top 3 của shop MenZ- Shop kinh doanh các sản phẩm thời trang đồ da, các sản phẩm ở menz đều được đảm bảo da thật, chất lượng bền bỉ, mẫu mã đẹp. Vì sao chiếc túi xách công sở nam MZ8275 lại được anh em ưa thích và trở thành chiếc túi đứng thứ 2 được anh em công sở yêu thích ?
Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng

  •          Chiếc túi Messenger da bò có một thiết kế rất độc đáo và mới lạ như một chiếc cặp công sở. Có dáng đứng vuông vắn từng góc cạnh trông rất ưa mắt.
  •        Túi xách nam công sở da bò sáp này có kích thước rộng đựng được một chiếc laptop 14 inch, da bò nên chiếc cặp có được sự dẻo dai bền bỉ, thuận tiện cho anh em để thêm các tài liệu mang đi làm mỗi ngày.
  •      Sản phẩm túi xách da thật có mức giá dưới 2 triệu. Đây là một mức giá hợp lý anh em công sở có thể chi ra được khoản tiền để mua nó về.
Xem ngay về các mức giá của loại túi xách công sở cho nam hàng hiệu

2. Chiếc túi xách công sở nam MZ8553

Một chiếc túi  xách theo một thiết kế mới của shop Menz được lọt vào vị trí thứ 5 các sản phẩm túi xách da chất lượng, đẹp sang trọng được khảo sát ý kiến của các anh em dân công sở.
Túi xách công sở da bò MZ8553
-Sau đây chúng ta sẽ đi điểm qua những đặc điểm nổi trội nhất của túi thu hút anh em :

  •        Túi xách công sở nam được làm từ loại da bò sáp không sơn, có tác dụng chống ẩm mốc, bảo vệ da và kéo dài thời gian sử dụng cho chiếc cặp có một màu vàng bò tự nhiên nhìn rất ưa mắt, dễ kết hợp với các bộ đồ công sở.
  •     Click xem ngay về cách phối hợp thời trang nam với những đôi giày da nam công sở đẹp chất lừ.
  •      Có kích thước kích thước: Dài 43 cm x Cao 30 cm x Dày 6 cm. Một chiếc túi xách đựng laptop thuận tiện cho việc đi làm mỗi ngày.