Anh em công sở phải biết đến 3 chiếc túi xách công sở nam này

Túi xách công sở nam nào đang hót được các chàng trai dùng phổ biến nhất?Dưới đây là các loại túi xách nam hiện giờ được các chàng trai ưa thích và chọn dùng rộng rãi nhất:
1.Túi xách công sở da bò MZ8553
Túi xách công sở da bò MZ8553
Những nét cơ bản mà nổi bật khiến cho các anh chàng hứng thú chiếc túi xách nam này? túi xách dành cho phái mạnh dân công sở được phân chia ra làm hai loại phong cách, một theo phong cách sang trọng thanh lịch, một thì lại phá cách mang đến sự mới mẻ phong cách mạnh mẽ khỏe khoắn phong độ. Sản phẩm túi xách công sở nam này mang đến sự khỏe khoắn khác biệt mà vẫn không mất đi sự lịch lãm, được làm từ da bò thật 100%, mẫu da bò nổi bật da bò sáp ko sơn, lớp sáp ở ngoài có chức năng bảo vệ da bền và đẹp, chống ẩm ướt giúp túi xách bền hơn, dùng được lâu dài hơn, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, da bò có màu vàng tự nhiên.Túi xách nam chứa được vừa sản phẩm laptop 14 inch, những đường chỉ viền nổi trội, được may tỉ mỉ chắc.
Xem thêm về túi xách công sở nam: http://menz.vn/cap-da-cong-so/
2.Chiếc túi Roncato Cartella Harvard nâu
Đây là mẫu túi xách công sở nam cấp cao, được thiết kế bằng nylon, PU, da bò thật, túi có kích cỡ hơi rộng, chứa được 1 sản phẩm laptop 15,6 inch, các dây đeo chắc, túi có nhiều ngăn đựng đồ vô cùng tiện. Sản phẩm túi xách nam cấp cao này có kiểu dáng giống như chiếc cặp cấp cao, nó đem về 1 phong cách thanh lịch trang trọng thể hiện được đẳng cấp của chàng trai, sản phẩm túi tới từ ý, được bán ở KOS Shop với mức giá cao là 7.300.000 vnđ. Hàng thật của thương hiệu roncato.
Xem thêm về mix giày da nam công sở và túi xách nam: http://menz.vn/giay-nam-cong-so/ 
Túi Roncato Cartella Harvard nâu
3. Loại túi messenger nam da thật MZ8553-1

Loại túi xách công sở nam MZ8553-1 được làm như 1 chiếc cặp da công sở, được thiết kế từ da bò, nước da được sơn nâu đỏ sẫm nhìn đẹp bóng loáng, mềm mịn, lớp sơn nâu đỏ có công dụng không thấm nước, chống bám bụi bẩn giúp nâng cao thời gian sử dụng cho túi, khi có được sản phẩm túi này nó sẽ đem lại cho anh em dân công sở 1 sự sang trọng, lịch lãm công thêm sự phong cách mạnh mẽ cuốn hút. Sản phẩm túi xách được làm vô cùng đơn thuần không rườm rà, kiểu hình chữ nhật ngang, có cả 2 mẫu quai đeo chéo và quai xách tay, các đường chỉ màu được may nổi bật lên tại nền da rất độc đáo, các khóa móc vứng chắc bạn ko sợ hãi hỏng trong quá trình dùng. Sản phẩm túi xách MZ8553-1 có mức giá trung bình : 1.950.000 VNĐ, 1 mệnh giá tầm trung không quá cao, phù hợp với khả năng ngân sách của các nam giới dân văn phòng.
Trên tôi đã đưa ra ba chiếc túi xách công sở đẹp được đông đảo đấng mày râu công sở ưa thích nhất hiện tại.
Từ nguồn: Phụ kiện đồ da nam