5 shop bán túi xách công sở cho nam tin cậy nhất

Túi xách công sở cho nam hiện nay đang được các anh chàng công sở lựa chọn sử dụng nhiều nhất, chiếc túi xách vừa mang lại sự tiện lợi trong việc đựng máy tính đi làm hằng ngày của các anh chàng, mà lại vừa mang đến một phong cách thời trang nam riêng biệt.
Để giúp anh em mua được hàng thật đảm bảo chất lượng thì hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn 5 shop bán túi xách công sở nam uy tín trên toàn quốc:
1.Shop túi xách da nam Menz shop
túi đeo chéo đi làm
Tại shop Menz có rất nhiều loại túi xách công sở cho nam cực đẹp, các mẫu túi ở đây được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang nam công sở của năm, các sản phẩm ở shop đều được làm từ da thật, chất lượng được túi xách và các sản phẩm phụ kiện da khác được shop cam kết với khách hàng, các chính sách bảo hành, hậu mãi tốt cho khách hàng. Shop được anh em yêu thích đồ da bình chọn là một trong những shop bán hàng uy tín với các chính sách bảo hành, hậu mãi mà chưa shop nào thực hiện được
Xem thêm về các mẫu túi xách công sở nam: http://menz.vn/cap-da-cong-so/
2.Shop túi xách công sở cho nam IIT.vn
Shop IIT.VN chuyên chung cấp đủ các loại túi xách da nam từ bình dân đến cao cấp, cặp da nam công sở, cặp da đựng laptop chất lượng. Giá bán của 1 chiếc túi xách da ở đây rơi vào tầm từ 500k-3500k vnđ. Các sản phẩm túi xách ở đây đều được làm từ chất liệu da bóng mang đến một sự sang trọng lịch lãm cho anh em.
3. Menshop79.com
Đây là một trong những shop bán túi xách công sở cho nam được giới trẻ yêu thích, shop bán các loại túi xách cho nam công sở da thật, và các loại túi xách, cặp da nam, cặp vải gió cho sinh viên, shop kinh doanh online bạn có thể xem mặt hàng và đặt hàng qua website của shop.
túi công sở cho nam
4. Shop phụ kiện đồ da
Phukiendoda là một trong những shop bán túi xách da, cặp da, túi đựng ipad, túi da cho nam quen thuộc của rất nhiều thanh niên trẻ hiện nay.
Shop đa dạng về các kiểu mẫu mã, được phân loại theo từng phân mức giá theo từng loại tập khác hàng khác nhau, được phân làm 3 loại: 1 là mức giá túi xách công sở cho nam dòng cao cấp, 2 là các loại túi xách nam giá rẻ cho các anh chàng sinh viên, 3 là các dòng túi xách thời trang nam giá tầm trung cho các anh chàng trẻ sử dụng để đi chơi, đi chụp hình…
Xem thêm về các loại giày da nam công sở kết hợp với túi xách công sở nam: http://menz.vn/giay-nam-cong-so/
5.Thế giới đồ da tâm anh
Tâm anh nằm trong top 3 shop bán túi xách da, cặp da, giầy da nam, giầy da công sở… các phụ kiện đồ da cao cấp, da thật, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu. Các sản phẩm mẫu mới, cập nhật xu hướng phụ kiện thời trang đồ da nhanh nhất, được anh em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Giá của các sản phẩm ở đây nằm trong khoảng từ 1 triệu-6 triệu.