3 shop bán cặp da công sở đẹp anh em cần biết

Với các anh chàng dân văn phòng thì phụ kiện thời trang cặp da công sở là một trong những sản phẩm rất quan trọng, là người bạn đồng hành với các phái mạnh hằng ngày. Việc lựa chọn các địa chỉ bán cặp da nam công sở cấp cao, trang trọng đáng tin cậy đối với anh em luôn được đưa lên đầu tiên trước lúc đưa ra quyết định chọn hàng.
Đây là danh sách nơi bán phụ kiện đồ da uy tín cho phái mạnh. Hãy bỏ túi 3 shop bán cặp da công sở tại tp.HCM và HN được sắp xếp theo mức độ chất lượng tăng dần:
1.Phụ kiện đồ da Shop
Cặp da nam công sở MZ8303
Đây là một trong những shop bán đồ da cho nam online ở Hà Nội, ở cửa hàng có rất nhiều những loại cặp da, giá bán cặp da công sở ở shop phụ kiện đồ da có nhiều mức giá thay đổi trong khoảng từ 399-3999 VNĐ , từ thấp đến cao, nhưng shop phukiendoda chủ yếu bán các sản phẩm cặp da nam giá rẻ, khách hàng của shop chính là những học sinh, sinh viên, và các chàng trai trẻ có độ tuổi từ 20-25.
Xem thêm về mẫu cặp da công sở đựng laptop năm 2016: tại đây
2.Thế giới đồ da Tâm Anh
Tâm Anh là một trong những shop bán hàng online và cả truyền thống chuyên cung cấp những chiếc cặp da nam hàng nhập ngoại, địa chỉ có các sản phẩm cặp da dáng đứng vuông vắn cực kì đẹp, shop chủ yếu bán cặp táp công sở của những thương hiểu nổi danh toàn cầu như Laforce, Milord… các chiếc cặp da nam tại địa chỉ được đảm bảo là da bò thật, giá của một sản phẩm cặp da công sở ở địa chỉ dao động trong khoảng từ 2-6 triệu VNĐ. Kiểu cặp công sở cặp táp thường được những anh chàng có độ tuổi trên 30 tuổi sử dụng rộng rãi. Địa chỉ đồ da tâm anh còn có địa chỉ ở hà nội: số 86, Cầu giấy, hai bà trưng, Hà Nội; Ba đinh-Hà Nội…
Xem để biết thêm về giày da nam công sở đẹp cho anh em:tại đây
Tui-xach-nam-cong-so-MZ7990-12
3. Menz shop
MenZ đã trở nên quen thuộc, là một trong những nơi bán bán cặp da công sở nổi tiếng, được đông đảo các chàng trai công sở lựa chọn là cửa hàng chất lượng, uy tín. Tại đây có rất đa dạng loại cặp da đẹp, độc. Cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng cặp da nam công sở cấp cao, toàn bộ những chiếc phụ kiện đồ da ở đây đều được thiết kế bằng da thật 100%. Khi mua cặp da ở địa chỉ MenZ thì khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau: được làm mới cặp da mỗi tháng miễn phí, chăm sóc khách hàng hai năm, giao hàng miễn phí, trả lời những vấn đề khách hàng gặp phải, tư vấn chọn lưa cặp da, kết hợp phù hợp…

Nguồn: http://menz.vn/