3 mẫu cặp da nam công sở anh em công sở không thể bỏ qua

Các bạn hiện đang đi tìm kiếm cho mình 1 sản phẩm cặp da nam công sở? bạn đang băn khoăn không biết là nên chọn lựa chiếc cặp loại nào đẹp, phù hợp thời trang, là xu thế hiện nay? Buổi nay tớ sẽ tiếp tục gửi tới bạn về thời trang nam : top 3 loại cặp da nam cao cấp cho dân công sở hiện tại :
1.Mẫu cặp da nam công sở MZ8991
Cặp Da Nam Công Sở MZ8991
Đây là một trong những chiếc cặp da đen, mang kiểu dáng vuông vắn, cặp được thiết kế từ vật liệu da bò loại da cấp cao, được làm dành cho phái mạnh dân văn phòng, sản phẩm cặp da có kích thước đựng được chiếc máy tính 14 inch, đường đai da và quai da chắc chắn mang đến vẻ cuốn hút cho chiếc cặp da này, sản phẩm cặp có quai xách dài và rộng giống như túi xách da nam đem đến cho các nam giới 1 nét đẹp trang trọng thanh lịch, phong độ thu hút. Chiếc cặp này được bán tại nơi bán MenZ, một trong những shop sở hữu những chiếc cặp da công sở cao cấp, đẹp, hàng xịn.
2.Cặp da khóa số công sở cao cấp màu nâu DT-SF1
Đây là mẫu cặp da nam công sở có dáng đứng vuông vắn, được thiết kế từ da da công nghiệp, cặp da được làm theo theo mẫu lỗi cổ xưa, chứa được sản phẩm máy tính 14 inch, sử dụng khóa cài, có cả quai xách và đeo chéo vô cùng tiện. Giá của sản phẩm cặp da cho nam công sở này là 910.000 vnđ một mức giá vừa phải cho các chàng trai. Sản phẩm cặp này đem đến 1 vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch. Các chàng trai thường phối sản phẩm cặp này với các đôi giày da, bộ vest trông thật chững chạc.
Kết quả hình ảnh cho Cặp da khóa số công sở
Xem thêm về giày da nam công sở: http://menz.vn/giay-nam-cong-so/
3.Cặp da nam công sở MZ2058-1
Chiếc cặp da này là một trong những làn sóng mới đổi mới về phong cách của dân văn phòng, thay vì nam công sở luôn luôn hướng đến 1 phong cách trang trọng thanh lịch dáng như soái ca thì bây giờ chiếc cặp này đã mang lại sự mạnh mẽ, khỏe khoắn trong từng bộ phận.
Cặp da nam MZ2058-1 của cửa hàng Menz : được làm bằng da bò thật 100%, sở hữu màu nâu, được làm theo kiểu hằm hố mạnh mẽ, mang theo 1 phong cách thời trang vỉa hè phủi bụi nhưng cũng chẳng kém đi vẻ cuốn hút vì sự thanh lịch. Các anh em hay kết hợp sản phẩm cặp da nam công sở này với các chiếc đồng hồ chính hãng hoặc đồng hồ thể thao, và những chiếc áo sơ mi trắng rồi sắn tay áo, giày da… Trông khỏe mạnh phong độ và rất bản lĩnh, rất biết cách ăn mặc, lịch sự. Chiếc cặp da này có mức giá là 1.650.000đ được miễn phí giao hàng ở toàn quốc. Bảo đảm hàng xịn, Menz cung cấp chính sách sửa chữa, bảo hành hai năm về da, da thật chắc chắn, làm mới phụ kiện cặp da free mất phí.
Trên là những top 3 mẫu cặp da nam đang được các phái mạnh dân văn phòng tp. HCM và Hà Nội yêu thích và hiện được dùng phổ biết nhất ngày nay.

Tham khảo về túi đựng ipad nam: http://menz.vn/tui-dung-ipad/