Làm sao để chọn được cặp công sở nam đẹp?

Các anh chàng công sở ngày nay càng quan tâm đến thời trang, sản phẩm phụ kiện thời trang cặp công sở nam và các phụ kiện đồng hồ, giầy da là nhưng phụ kiện thời trang hiện nay đang được anh em quan tâm nhiều nhất! vừa thể hiện được một phong cách lịch lãm sang trọng cho anh em vừa tiện lợi cho công việc hằng ngày.
Nhưng không phải anh em nào cũng có một con mắt tinh tường am hiểu về thời trang để lựa chọn được những chiếc cặp công sở phù hợp với bản thân. Sau đây mình sẽ đưa ra 3 lưu ý nhỏ cho các bạn khi lựa chọn cặp công sở:
1.Nên lựa chọn cặp công sở nam là loại cặp da thật

Tại sao mình lại khuyên các bạn nên lựa chọn cặp được làm từ chất liệu là da thật?
·        Chiếc cặp công sở được làm nguyên liệu là da thật dễ dàng làm nổi bật được sự sang trọng lịch lãm cho bạn, chỉ cần kết hợp thêm với những chiếc quần jeans, quần thô và những chiếc ao sơ mi và đồng hồ chính hãng. Chắc chắn là bạn sẽ ghi lại ấn tượng trong mắt đồng nghiệp và những người giao tiếp với bạn.
·        Cặp công sở nam được làm từ da thật thì sẽ rất bền, cặp có độ đàn hồi cao nên sẽ sử dụng được trong một thời gian lâu dài mà không bị xuống mã, các đường may và những chi tiết của chiếc cặp được làm một cách tỉ mỉ, chiếc cặp sẽ đứng dáng nhìn cực đẹp.
·        Cặp công sở da thật khiến anh em khẳng định được đẳng cấp riêng của chính mình.
Xem thêm về các shop bán cặp công sở nam: http://menz.vn/cap-da-cong-so/

2. Lựa chọn kích thước cặp công sở nam phù hợp
Anh em nên nhớ phải chọn kích thước cặp phù hợp, thường thì anh em công sở thường sử dụng cặp để đựng máy tính mang đi làm mỗi ngày, nên chiếc máy tính phải đựng vừa laptop. Về mặt thẩm mỹ thì không nên chọn cặp da có kích thước quá to và cũng không quá nhỏ với vóc dáng của cơ thể.
Xem thêm về những chiếc cặp đựng ipad nam: http://menz.vn/tui-dung-ipad/ 

3. Lựa chọn cửa hàng bán cặp da thật uy tín
Cửa hàng bán cặp da rất quan trọng, anh em muốn mua được cặp da thật thì nên cân nhắc để lựa chọn được những cửa hàng uy tín và có mẫu cặp công sở nam mà mình yêu thích. Chiếc cặp mà bạn lựa chọn nên có màu sắc dễ kết hợp với các phụ kiện khác.
Trên là 3 yếu tố theo mình thì là quan trọng mà mình nghĩ là nó sẽ giúp anh em sắm được một chiếc cặp da thật đẹp phù hợp với môi trường công sở.