Mẫu túi xách nam công sở mới, độc lạ đẹp nhất năm 2016


Ngày nay chiếc túi xách nam công sở đang là phụ kiện thời trang đang được các nam giới dân văn phòng lựa chọn sử dụng nhiều nhất, hôm nay chúng ta sẽ đi xem những chi tiết nổi bật của chiếc túi xách da nam đẹp nhất hiện nay:
Chiếc túi xách công sở MZ7991

Tại sao mà chiếc túi xách nam công sở mz7991 lại được đánh giá là chiếc túi đẹp sang trọng ? Đây là mẫu túi rất đặc biệt vừa là kiểu thiết kế túi xách mà cũng vừa là kiểu dáng cặp da đứng, chiếc túi này được thiết kế với mục đích là hướng vào đối tượng những anh chàng dân công sở nên nó có thể đựng được chiếc máy tính tầm 14 inch và để được tối đa 3kg, ngoài máy tính ra các anh em còn có thể để được thêm những dụng cụ kèm theo bổ trợ cho công việc và chiếc túi này có khá nhiều ngăn phụ anh em còn để được những vật nhỏ kỷ niệm, điện thoại, ví, bút, sách, sổ tay… Các ngăn của chiếc túi xách da nam này còn được ngăn phân chia ra, và có khóa riêng biệt để để đồ dùng một cách khoa học.
Xem thêm các sản phẩm túi xách nam công sở hàng hiệu : http://menz.vn/cap-da-cong-so/
Điều làm nổi bật nên sự sang trọng lịch lãm của chiếc cặp là màu da đen xanh sáng bóng. Những thiết kế độc đáo, mới là đã được áp dụng vào mẫu túi này : những đai dây to luồn qua những miếng da tạo gắn liền với quai xách tay của túi tạo nên cho túi một sự phá cách trông dáng của túi rất mạnh mẽ, chiếc quai xách tay của túi dài anh em có thể xách tung tăng thoải mái.Chiếc túi sử dụng chiếc khóa kéo bằng đồng rất to chắc chắn và khó bị hỏng. Được làm bằng chất liệu da bò cao cấp chiếc túi xách nam công sở này thuộc dòng túi xách cao cấp. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều các mẫu túi xách loại da tổng hợp (da kém chất lượng) trà trộn vào túi xách nam hàng hiệu vậy nên để có thể mua đúng được hàng thật thì bạn hãy đến địa điểm 314 Trần Khát Chân-Hà Nội đây chính là cửa hàng cung cấp phụ kiện đồ da nam uy tín MenZ, còn những anh em nào ở xa khu vực hà nội thì có thể truy cập vào website menz để xem các mẫu túi xách da cao cấp. Các anh em yên tâm khi mua hàng ở shop menZ, shop có chính sách đảm bảo chỉ bán hàng thật tin cậy, bảo hành lâu dài cho anh em. Mình đã mua các sản phẩm thời trang đồ da tại shop rồi như: túi đựng ipad và chiếc cặp da nam công sở MZ9880.
Shop thật sự uy tín, mình rất hài lòng.
Xem thêm các sản phẩm túi đựng ipad mini: http://menz.vn/tui-dung-ipad/