Chọn cặp táp công sở đựng laptop

Với các phái mạnh là  dân công sở mà muốn theo phong cách bụi bặm thì việc chọn cho mình được những sản phẩm cặp táp công sở mà mang phong cách thời trang bụi ngầu hiện nay là rất khó vì trong lĩnh vực cặp da cho anh em dân văn phòng thì số đông là các chiếc cặp mang phong cách lịch lãm cao cấp.
Buổi nay mình xin đưa ra các bạn sản phẩm cặp công sở đem về phong cách phủi bụi cực ngầu đến cho những nam giới dân văn phòng 1 cá tính phủi bụi mạnh mẽ nhưng mà vẫn đem đến sự trang trọng gọn gàng và đang nổi bật nhất hiện tại:
Chiếc cặp công sở MZ2058-1
cặp da công sở MZ2058-1
-Kích cỡ : mẫu cặp này có kích cỡ là 33x10x25 cm độ rộng đủ để cất sản phẩm máy tính macbook, và chứa đi kèm những đồ phụ khác phục vụ cho công việc như: bút, sổ tay, những tài liệu khác, giấy tờ, hợp đồng…
-Thiết kế: sản phẩm cặp công sở này được làm vô cùng đơn thuần, nhưng có những điểm nổi trội đặc biệt: phần lớn các sản phẩm căp da cho chàng trai dân công sở đều được thiết kế theo kiểu dáng thanh lịch sang trọng, thì chiếc cặp này được làm để đem đến phong cách mới là độc đáo lạ, 1 phong cách cá tính phủi bụi cực cool trong môi trường văn phòng, chiếc cặp được điểm thêm những sản phẩm túi hình hộp chữ nhật trên hai bên túi, và các bản khóa đồng ở nền da màu nâu làm mẫu cặp trở nên cực kỳ bắt mắt. Chiếc cặp này có cả 2 kiểu quai đeo chéo và quai xách tay, tùy theo từng hoàn cảnh cụ thể bạn thích dùng kiểu quai nào hợp lý và làm mới bản thân.
Hãy click để Tham khảo thêm về: >>>  balo da cho nam
cặp da công sở MZ2058-1
-Vật liệu: sản phẩm cặp này được thiết kế từ loại da bò sáp, da thật nên có những đường vằn lằn lên làm cho chiếc cặp này trông càng ngầu. Càng dùng thì càng thấy chiếc cặp da này đẹp hơn, da bóng mịn đi.
-Mẫu cặp công sở này được sản xuất từ một địa chỉ bán đồ da nổi tiếng về hàng hiệu uy tín ở HN. Đó chính là shop mang tên MenZ. Các bạn mua hàng ở  shop MenZ đây thì sẽ được hưởng các lợi thế sau:
+, Được miễn phí giao hàng
ở cả nước, được bảo đảm về chất lượng sản phẩm là hàng thật. Giả dụ phát hiện hàng có chất lượng thấp thì sẽ được cửa hàng bồi thường x10 lần giá trị của sản phẩm đã mua, được bảo đảm đổi trả trong vòng 30 ngày, được bảo hành > 2 năm, bảo hành những lỗi sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, được làm mới sản phẩm hoàn toàn ko mất phí trong suốt quá trình sử dụng, Giả dụ nếu như bị mất phiếu bảo hành hoặc hết hạn phiếu bảo hành mà sản phẩm là của menZ thì sẽ được giảm giá 1/2 phí sửa chữa sản phẩm
Xem thêm: >>> túi du lịch đa năng
Và ở cửa hàng hiện nay cũng đang có những chiếc túi xách, balo, túi đựng ipad dành cho nam mang cá tính bụi bặm đẹp. Hy vọng các chàng trai sẽ sắm được các sản phẩm yêu thíc nhất.