Những chiếc cặp da công sở nam sang trọng cực ngầu

Ngày nay trên thị trường đồ da thì những phụ kiện thời trang cap da cong so trang trọng, cao cấp hiện đang được anh chàng dân văn phòng sử dụng  thường xuyên nhiều nhất, vì đặc thù môi trường công việc vậy nên đa số những anh chàng nào cũng muốn tậu cho được những chiếc cặp da cao cấp, da thật, vừa dùng lâu dài, ,mà vừa sang trọng thanh lịch, nổi bật được sự bản lĩnh, thanh lịch, thời trang của chính mình.
Sau đây sẽ là hai chiếc cặp da công sở mới nhất và hiện đang được các chàng trai dân văn phòng thích thú nhất năm nay:
1.Chiếc cặp messenger nam da thật MZ8553-1
Túi messenger nam da thật MZ8553-1
Đây là mẫu cặp da công sở mang đến đến sự cách tính, được thiết kế từ da bò thật 100%, đặc điểm của mẫu cặp này là da bò cấp cao được sơn phủ phía ngoài một lớp sơn màu nâu đỏ, khiến cho chiếc cặp này có khả năng chống thấm, chống bụi bẩn, nhìn bóng nhoáng sang trọng, chiếc cặp này là chiếc vô cùng hữu dụng cho nam giới công sở vì nó là chiếc cặp da đựng tài liệu vô cùng gọn gàng và đựng được một sản phẩm máy tính laptop kích cỡ màn hình rộng 14 inch, vừa đẹp, vừa thuận tiện mang đi làm, vừa phong cách thời trang, toát lên được sự đẳng cấp của bản thân tất tần tật những điều này làm cho chàng trai hứng thú với mẫu cặp này và nó đã trở thành xu hướng thời trang phụ kiện cặp da cấp cao đẹp thanh lịch của năm 2016.
Xem thêm về: >>>  shop bán balo da
Sản phẩm cặp da cao cấp cho nam này vẫn chỉ thuộc chiếc cặp da cấp cao tầm trung. Ngay dưới đây chúng ta sẽ đi đến mẫu cặp da cao cấp đẹp hơn:
2. Loại cặp da công sở MZ8991
Cặp Da Nam Công Sở MZ8991
Chiếc cặp da nam này được thiết kế kiểu hình chữ nhật nằm ngang, mà dáng cặp đứng đứng chắc chắn các góc cặp được vô cùng vuông vắn giúp cho người dùng sản phẩm cặp này trở nên mạnh mẽ tự tin hơn. được làm từ vật liệu của loại da bò cấp cao và được phủ bên ngoài mặt da một lớp dầu giúp cặp có khả năng không thấm nước, chống ẩm mốc, chống bụi bặm làm cho chiếc sử dụng bền bỉ mà vẫn giữ được vẻ đẹp. Các chi tiết của sản phẩm cặp đều được làm một cách tỉ mỉ, những móc khóa, và khóa kéo được thiết kế cực kỳ phong cách, chắc chắn làm cho chàng trai yên tâm thoải mái kéo ra vào mà không lo sợ hỏng khóa.
Chiếc cặp da công sở này dùng cả 2 loại quai đeo chéo và quai xách tay thuận tiện cho anh chàng có thể đổi qua lại đổi mới phong cách theo ý muốn của mình. Dễ phối với những món đồ thời trang khác và tạo phong cách thời trang mới mẻ theo đuổi các gout thời trang phong cách, tiện trong lúc dùng hằng ngày. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ là người các bạn lâu dài đồng hành tuyệt vời cùng anh chàng trong công việc.
Tham khảo thêm: >>> túi du lịch da bò