Chọn loại túi xách nào cho anh em dân công sở?

Xu thế thời trang của các nam giới dân văn phòng ngày nay chính là các mặt hàng phụ kiện về đồ da như : túi xách da nam công sở, túi đeo chéo nam, túi ipad, balo da bò. Đây hiện là những sản phẩm phụ kiện thời trang được các anh chàng dân văn phòng sử dụng nhiều nhất, nó vừa tiện lợi trong khi dùng, mà lại vừa mang đến 1 phong cách, thể hiện được sự bản lĩnh bộ mặt đại diện cho bản thân.
Buổi nay tôi sẽ nói đến túi xách da cho các bạn dân công sở: Với các nam giới vì ít quan tâm tới công việc sắm bán đồ dùng mấy chính do vậy không phải anh em nào cũng biết lựa chọn cho bản thân mình một chiếc túi xách thích hợp với bản thân, phù hợp với xu thế thời trang công sở hiện nay. Vậy nên dưới đây tôi sẽ gửi tới cho các bạn 2 chiếc túi xách công sở bây giờ được những anh chàng dân văn phòng yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất.
1.Chiếc túi Messenger da bò sáp MZ8275
Túi Messenger da bò sáp MZ8275 sang trọng
Mẫu túi là một trong những sự lựa chọn hợp lý cho những anh chàng theo 1 phong cách thanh lịch,, trang trọng, được làm bằng da bò, có màu vàng bò tự nhiên, được làm rất đơn giản thỏa mãn được mong muốn về thẩm mỹ và sự thuận tiện lúc sử dụng, rộng đựng được 1 chiếc máy tính 15 inch và có những ngăn phụ đựng được những đồ lặt vặt như sổ tay, sổ nhớ, vé xe, thẻ… các góc cạnh vuông vắn, đơn giản, có các đường chỉ nổi bên ngoài hết sức bắt mắt. Túi xách công sở này có những móc khóa đồng móc với quai đeo chéo và nắp của túi được gắn vào thân túi bằng khóa gài được làm từ đồng trông rất chắc chắn.
2.Túi Mensseger da bò MZ8553
Tui-messenger-8553-8
Chiếc túi xách công sở này nó cũng được thiết kế không quá cầu kỳ, được làm rất đơn thuần dạng hình chữ nhật nằm ngang, da bò sáp loại ko sơn, vì da thật nên rất bền, và giữ được nét đẹp lâu dài, trong túi thì được chia ra thành những ngăn rõ ràng tiện cho việc dùng, ngăn chứa máy tính, các ngăn khác bạn có thể để thêm những tài liệu, và giấy tờ, bút, sổ nhớ để phục vụ cho công việc, nó có sức đựng nhiều nhất là 5 kg nên lúc sử dụng phải để ý, ko nên để quá sẽ làm túi biến dạng, gây hỏng khóa…
Tham khảo: >>> tui xach da
-Hai loại túi này hiện đều được bán tại shop MenZ anh em có thể đến địa chỉ của cửa hàng là 314 Trần khát chân Hà Nội để xem sản phẩm tận mắt. Đây chính là 1 trong những shop bán những mặt hàng phụ kiện về đồ da thật, chất lượng số 1, cửa hàng luôn đặt vấn đề chất lượng và lợi ích của khách hàng lên Số 1, luôn có các chiếc túi xách công sở, balo da, túi đựng ipad đẹp là tâm điểm phát triển thành xu thế thời trang nam.