Các tiêu chí lựa chọn cặp táp công sở chất lừ anh em nên biết

Cặp táp công sở bây giờ trở thành 1 người bạn đồng hành không thể nào thiếu được đối với những đấng mày râu công sở, nó cũng chính là bộ mặt, thể hiện phong cách thời trang, bản lĩnh của phái mạnh. Vì thế việc mua được một chiếc cặp da phù hợp với chính mình đang là một trong những vấn đề phức tạp đối với những phái mạnh vì trên thị trường có khá nhiều chiếc cặp da với vô cùng nhiều kiểu dáng và chất lượng khác nhau, hàng thật hàng kém chất lượng lộn xộn, và ko phải bạn nào cũng biết cách chọn lựa sao cho phù hợp với bản thân mà vừa phù hợp với xu thế phong cách thời trang ngày nay.
Vậy hôm nay mình sẽ đưa ra các tiêu chí để các bạn sắm cho mình được một chiếc cặp công sở đẹp hợp thời.
1. Chọn lựa kiểu mẫu cặp đang hót và phải hợp với bản thân
cặp da công sở
Hãy tìm cho bản thân một sản phẩm cặp mà phù hợp với vóc dáng, lối thời trang mà bạn theo đuổi, hãy chọn lựa một shop bán đồ da chất lượng trước vì ở các cửa hàng bán cặp da uy tín bạn sẽ có được các mẫu mới cập nhật theo xu thế phong cách công sở ngày nay, các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn được các sản phẩm cặp công sở bắt mắt và được tư vấn mix những món đồ nào sao cho hợp với bản thân, chọn kích thước như thế nào cho hợp với từng mục đích của các bạn. Và đặc biệt là phải làm nổi bật lên được phong cách thời trang mà các bạn theo đuổi (có 2 lối thời trang chính phong cách lịch lãm sang trọng hay phong cách phủi bụi rất cool mạnh mẽ)
Xem thêm: >>> tai day
2. Kích thước của cặp công sở

Có đủ những loại kích thước to, nhỏ và trung bình của cặp mà các bạn phải xác định và quyết định chọn lựa sao cho phù hợp. Vì những anh em là dân công sở và hay phải mang theo bên mình chiếc máy laptop nên tôi khuyên các bạn phải xem kích thước sao cho để được máy tính của bản thân và một vài tài liệu khác nữa, lựa chọn sao cho phù hợp lớn quá sẽ bị lố xấu đi, nhỏ quá thì chỉ dùng để đi chơi, đi chụp ảnh… mà k sử dụng để mang đi làm hằng ngày được.
Túi Holdall nhỏ da bò MZ8598
3. Về màu sắc của cặp
Bây giờ cặp da đa số là các gam màu tối như: đen bóng, nâu đậm, nâu nhạt, nâu đen, xanh rêu… các loại màu lại đem đến từng phong cách thời trang khác nhau, màu đen bóng thì thường đem về 1 phong cách thời trang thanh lịch, trang trọng, 1 vẻ huyền bí, còn lại những màu như : nâu nhạt, nâu đen, nâu sẫm thì đem lại 1 phong cách thời trang bụi bặm phong trần.
Ở là 3 điểm chủ yếu trong các điều phải lưu ý khi mua 1 sản phẩm cặp công sở mà mọi người cần quan tâm để sở hữu được 1 chiếc cặp da chất lượng, đẹp mà hợp với mình, giúp anh em tránh sắm phải các chiếc cặp da không phù hợp với bản thân.