3 chiếc cặp da công sở da thật rất sang trọng

Thị trường về những sản phẩm phụ kiện thời trang công sở cho những anh chàng dân công sở thì ngày nay đang hot nhất và phát triển thành xu hướng phong cách nam năm 2016 là hai sản phẩm: cặp da thật công sở và balo da bò. Nhưng đối với thời trang công sở thì những nam giới rất ưa thích dùng mặt hàng cặp da hơn là balo. Dạo mới đây trong lĩnh vực đồ da đang có quá nhiều những chiếc cặp da với giá cả và chất lượng sản phẩm khác nhau, hàng giả tràn lan chính điều này khiến cho anh em gặp khó khăn trong việc sắm được 1 chiếc cặp da thật 100%, tạo sự sang trọng thanh lịch, dùng được lâu dài.
Buổi nay tôi sẽ gửi đến cho anh em 3 chiếc cặp da công sở cực đẹp, da thật 100%, hiện nay đang là xu hướng phong cách nam và những shop hàng uy tín.
1. Mẫu cặp da nam công sở MZ2058-1
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-1
Mẫu túi này nhìn rất nhỏ gọn, được thiết kế thêm những túi phụ bên ngoài nhìn rất hằm hố, mạnh mẽ, được tạo ra bằng da bò sáp thật, màu nâu vàng nền da bò, mang chiếc cặp này bên người tạo ra 1 phong cách phủi bụi, phong trần nhìn chất lừ rất cool, sản phẩm cặp này thì thích hợp cho những anh em tinh nghịch, trẻ trung mạnh mẽ, cực kỳ cá tính, chiếc cặp da công sở này chứa được 1 chiếc macbook và các tài liệu, giấy tờ bút phục vụ cho công việc. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác đi với chiếc túi này như vòng tay, giầy da cao cổ để trông càng huyền bí, càng ngầu.
Tham khảo: >>> tui xach nam da
2.Loại túi Messenger nam da thật MZ8553-1
Tui-messenger-nam-da-that-MZ8553-1
Đây là 1 trong các loại túi được anh chàng dân văn phòng yêu thích nhất, chiếc túi này là một loại cặp đặc biệt , từ da bò, có màu nâu đỏ bóng, nền da bóng loáng mang lại nét đẹp lịch lãm, trang trọng. Được thiết khế ko phức tạp rườm rà, đơn giản gọn gàng, có kích thước rộng đủ có khả năng để được một sản phẩm laptop và thêm một vài tệp tài liệu mỏng khác. Khi anh em sở hữu được chiếc cặp da công sở này nó sẽ đem tới sự tự tin, đẳng cấp vợt trội cho bạn, vừa tiện lợi cho công việc lại vừa đẹp về thẩm mỹ.
3.Mẫu cặp Messenger da bò sáp MZ8275-1
Loại cặp công sở được thiết kế từ da bò sáp, tối màu, có kiểu dáng hình chữ nhật ngang, sử dụng khóa cài bản đồng cài giữa nắp và thân túi, trông vô cùng sang trọng, và sự đặc trưng của loại da bò sáp giúp sản phẩm túi này có khả năng chống nước, chống bụi, càng sử dụng lâu thì bề mặt da của sản phẩm cặp nhìn lại càng mịn và bóng loáng, sản phẩm túi có một kích cỡ rộng chứa được máy tính 14 inch, lúc dùng chiếc cặp này mọi người nên kết hợp cùng với các phụ kiện khác như đồng hồ, vòng da nam, đi giầy cao cổ quần jeans sắn gấu sẽ làm nổi bật được lối lịch lãm gọn gàng của các bạn.
Cả 3 chiếc cặp trên đều được cung cấp ở shop MenZ : là 1 trong những shop chuyên bán cặp da, balo da nam, túi xách da, túi du lịch, túi đựng ipad tin cậy